Chat Popup
Profile
Logo

Ranong DOLE

สำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง

×
Logo

สวัสดีค่ะ! 😀
สามารถสอบถามผ่านช่องทางต่างๆ
คลิ๊ก/เลือกและส่งข้อความที่ต้องการ

*** อยู่ระหว่างพัฒนาเว็บไซต์ ***

DOLE Pol68

จุดเน้นการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘

๑. Quick Win ระยะเร่งด่วน (ภายใน ๖ เดือน)

     ๑.๑ “ล็อคเป้า เฝ้าฟื้นฟู” ช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่หลุดออกจากระบบการศึกษา รวมถึงเด็กตกหล่นให้กลับเข้าสู่ระบบการศึกษา (Zero Dropout)

                ๑) “ล็อคเป้า” ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ และชุมชน เพื่อสำรวจ ค้นหา และเก็บข้อมูลเด็กและเยาวชนที่หลุดออกจากระบบการศึกษารวมถึงเด็กตกหล่น รวมทั้งมีฐานข้อมูลเพื่อระบุตัวตน และติดตาม ผู้เรียนที่หลุดออกจากระบบการศึกษาและเด็กตกหล่นกลับเข้าสู่ระบบการศึกษาหรือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง

                ๒) “เฝ้าฟื้นฟู” ออกแบบมาตรการให้ความช่วยเหลือที่ตรงจุดร่วมกับโรงเรียน  หน่วยงานราชการ และชุมชน รวมทั้งจัดทำแนวทางเพื่อส่งเสริมให้มีโอกาสกลับเข้าสู่ระบบการศึกษาหรือโอกาส ในการพัฒนาด้านอื่น ๆ อาทิ การพัฒนาทักษะชีวิต การพัฒนาทักษะอาชีพ

    ๑.๒ จัดระบบวัดผลเทียบระดับการศึกษาและประเมินผลการศึกษา เพื่อส่งเสริมผู้ที่มี  ความสามารถเป็นเลิศให้ได้รับคุณวุฒิการศึกษา เพื่อใช้ประโยชน์ในการเข้าศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นหรือการพัฒนาตนเองในด้านอื่น ๆ ต่อไป

    ๑.๓ สำรวจประชากรผู้ไม่รู้หนังสือ ประสานการทำงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ชุมชนและหน่วยงานท้องถิ่นในการสำรวจและจัดทำฐานข้อมูลพื้นฐานเพื่อนำไปใช้ในการวางแผนพัฒนาหลักสูตร และจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้หนังสือเพื่อลดอัตราการไม่รู้หนังสือของประชาชน (วัย ๑๕ ปีขึ้นไป) ให้เป็นไป ตามตัวชี้วัดของ IMD

    ๑.๔ ทบทวน ปรับปรุงกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ และอื่น ๆ เพื่อให้การบริหารจัดการในการจัด  ส่งเสริม และสนับสนุนการเรียนรู้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

    ๑.๕ เร่งจัดทำกรอบ แผน อัตรากำลังของบุคลากรทุกประเภท ที่สอดคล้องกับโครงสร้าง กรมส่งเสริมการเรียนรู้ รวมทั้งจัดทำแผน OD Transition ครอบคลุมประเด็นที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบ ราชการ (ก.พ.ร.) ให้ข้อเสนอแนะ เพื่อให้การขับเคลื่อนการดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมาย ที่กำหนด

    ๑.๖ พัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน ที่สอดคล้องกับบริบทและภารกิจของกรมส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพร้อมรับการประเมินคุณภาพภายนอก

๒. ด้านการสร้างโอกาสเข้าถึงการเรียนรู้

    ๒.๑ “เรียนทุกที่ รู้ทุกเวลา” (Anywhere Anytime) ส่งเสริมการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย  รวมทั้งเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้จัดการเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านช่องทางเรียนรู้รูปแบบต่าง ๆ  ทั้ง Online On-site และ On-air อาทิ ห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์ ห้องเรียนออนไลน์แอพพลิเคชั่น/แพลตฟอร์ม การเรียนรู้รวมถึงรายการวิทยุและโทรทัศน์เพื่อการศึกษา

    ๒.๒ “อ่านได้ทุกที่ เข้าถึงได้ทุกคน” สร้างพื้นที่และกิจกรรมส่งเสริมการอ่านเชิงรุก อย่างเป็นกระบวนการ พัฒนาห้องสมุดประชาชนให้มีบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอ่าน มีความพร้อม ในการบริการที่ทันสมัย พร้อมทั้งพัฒนารูปแบบส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ที่หลากหลาย อาทิ รถส่งเสริมการอ่าน เคลื่อนที่ รวมถึงห้องสมุดออนไลน์ บริการ e-Book เพื่อให้บริการกับประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ อย่างทั่วถึง และอาสาสมัครส่งเสริมการอ่านเพื่อสนับสนุนการสร้างเครือข่ายส่งเสริมการอ่าน

   ๒.๓ สร้างโอกาสให้คนทุกช่วงวัยเข้าถึงการศึกษาได้อย่างเท่าเทียมและมีคุณภาพ พร้อมพัฒนา ทักษะด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การคิดวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล และทักษะจำเป็นแห่งอนาคต (Future Skill)

๓. ด้านการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้

    ๓.๑ พัฒนาระบบสะสมหน่วยการเรียนรู้ในธนาคารหน่วยกิต (Credit Bank System) ที่สามารถเชื่อมโยงการศึกษาและการเรียนรู้ในทุกระดับและประเภท สร้างความคล่องตัวและเปิดทางเลือก ให้กับผู้เรียนทุกระดับ เพื่อประโยชน์ในการออกใบรับรองคุณวุฒิ/ใบรับรองความรู้ หรือการประกอบอาชีพ หรือวิชาชีพต่อไป

    ๓.๒ จัดให้มีระบบแนะแนวทางสำหรับผู้เรียน (Coaching) เพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถวางแผนเส้นทางการศึกษาต่อหรือเส้นทางอาชีพที่สอดคล้องกับความถนัดและความสนใจของแต่ละบุคคล รวมทั้งสร้างแผนการเรียนรู้รายบุคคลที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong Learning)

    ๓.๓ “สกร. Learn to Earn” สร้างงาน สร้างรายได้ ส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านหลักสูตรที่เน้นการปฏิบัติและการฝึกทักษะอาชีพที่สามารถนำไปใช้ในการประกอบอาชีพได้จริง โดยเน้นทักษะที่ตอบโจทย์ ตลาดแรงงาน อาทิ ทักษะดิจิทัล ทักษะด้านเทคโนโลยี การเกษตรสมัยใหม่ และงานบริการ ที่สอดคล้องกับ มาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ เพื่อให้ผู้เรียนมีสมรรถนะและนำความรู้ไปประกอบอาชีพและสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

    ๓.๔ “DO-LE (ดูแล) Safety Zone” ส่งเสริมมาตรการความปลอดภัยให้กับผู้เรียน จัดให้มีระบบดูแล เฝ้าระวัง และเตือนภัย สร้างความร่วมมือกับหน่วยงานความปลอดภัยในพื้นที่ รวมทั้งเฝ้าระวัง และประเมินสถานการณ์ความปลอดภัยในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา

    ๓.๕ ๑ อำเภอ ๑ หน่วยจัดการเรียนรู้คุณภาพ ส่งเสริมให้มีการพัฒนาหน่วยจัดการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ อย่างน้อยอำเภอละ ๑ แห่ง รวมทั้งให้มีการพัฒนาหน่วยจัดการเรียนรู้ให้มีความพร้อมในการจัดและ ให้บริการการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและมาตรฐาน

    ๓.๖ พัฒนาศูนย์วิทยาศาสตร์ให้เป็นแหล่งเรียนรู้“STEM for HEALTH” ที่เน้นการเสริมสร้างความรู้ สร้างกระบวนการคิด และปลูกฝังเจตคติด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์  และคณิตศาสตร์ที่สามารถนำความรู้และทักษะไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต พัฒนาอาชีพ ตลอดจน                การรักษาสุขภาพกาย จิต และอารมณ์ควบคู่กันด้วย เพื่อให้มีความสามารถในการปรับตัวให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ๓.๗ จัดและส่งเสริมการเรียนรู้ตามโครงการพระราชดำริและเสริมสร้างความมั่นคง ทั้งในพื้นที่พิเศษและพื้นที่ชายแดน โดยส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจาก พระราชดำริ การส่งเสริมการเรียนรู้ การฝึกและพัฒนาอาชีพสำหรับราษฎรไทยบริเวณชายแดน

๔. ด้านการสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้

    ๔.๑ “จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในและภายนอก กระทรวงศึกษาธิการ อาทิ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน องค์กรระหว่างประเทศ ในการจัด ส่งเสริม  และสนับสนุนการเรียนรู้ให้กับประชาชน เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้

    ๔.๒ สร้างวิทยากรจากภูมิปัญญาท้องถิ่นหรือปราชญ์ชาวบ้าน เพื่ออนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นให้คงไว้ โดยส่งเสริมกระบวนการจัดการเรียนรู้และพัฒนาแหล่งเรียนรู้ภายในชุมชน

    ๔.๓ ส่งเสริมให้ประชาชนมีนิสัยรักการเรียนรู้ ผ่านกลไกอาสาสมัครส่งเสริมการเรียนรู้ (อสกร.) เพื่อส่งเสริมการสร้างสภาพแวดล้อมของชุมชน ท้องถิ่น สังคม ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ พัฒนาศักยภาพอาสาสมัคร สกร.ในการขับเคลื่อนชุมชนในการปลูกฝังและพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของประชาชน

๕. ด้านการพัฒนาประสิทธิภาพบุคลากรและระบบบริหารจัดการ

    ๕.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานบุคคล 

          ๑) ดูแลเรื่องสวัสดิการ สร้างขวัญและกำลังใจ และความก้าวหน้าให้กับบุคลากร อาทิ การประเมินวิทยฐานะ การโอน ย้าย และการลดภาระงาน

          ๒) พัฒนาขีดความสามารถและสมรรถนะของบุคลากรให้มีความพร้อมด้านวิชาการและ ทักษะที่เหมาะสมตามสายงาน ประเภท ระดับ และมาตรฐานตำแหน่ง 

    ๕.๒ พัฒนาประสิทธิภาพระบบบริหารจัดการ ภายใต้หลักการ “ถูกต้อง รวดเร็ว ประโยชน์  ประหยัด” วิเคราะห์สภาพแวดล้อมของหน่วยงานร่วมกัน สร้างระบบการทำงานเป็นทีมที่เข้มแข็ง นำเทคโนโลยี ที่ทันสมัยมาใช้บริหารจัดการ ปรับลดภาระงานที่ไม่จำเป็นหรือซ้ำซ้อน มีแพลตฟอร์มหรือระบบข้อมูลสารสนเทศ รวมทั้งการจัดทำฐานข้อมูลการเรียนรู้ขนาดใหญ่ (Big Data) ในทุกมิติ เพื่อเป็นข้อมูลใช้ประกอบในการส่งเสริม การเรียนรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมาย

  ๕.๓ ส่งเสริมให้หน่วยงานและบุคลากรปฏิบัติงานตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อเป็นการพัฒนา ระบบการบริหารงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพและลดโอกาสในการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  ๕.๔ การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การปฏิบัติ โดยการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา เพื่อการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

๖. ข้อสั่งการและแนวปฏิบัติของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ)

  ๖.๑ ให้นำนโยบายด้านการศึกษาของคณะรัฐมนตรีที่แถลงต่อรัฐสภา และนโยบายของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ไปดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม (Action Plan)

  ๖.๒ ให้ยึดหลักธรรมาภิบาลในการปฏิบัติงาน และดำเนินการป้องกันและปราบปรามการทุจริต อย่างเคร่งครัด เช่น การสอบ การบรรจุ แต่งตั้งโยกย้าย (ห้ามซื้อ-ขายตำแหน่ง) ห้ามทุจริตการจัดซื้อจัดจ้างวัสดุครุภัณฑ์ ชุดนักเรียน อาหารกลางวัน ฯลฯ

  ๖.๓ น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การปฏิบัติ

  ๖.๔ ให้ร่วมกันปลูกฝัง รักษาสิ่งแวดล้อมและมุ่งสู่การใช้พลังงานสะอาด

  ๖.๕ ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ และการอ่านอย่างเป็นกระบวนการ โดยผู้บริหารและครูต้องเป็นต้นแบบ

  ๖.๖ การลงพื้นที่ตรวจราชการหรือตรวจเยี่ยม ให้ดำเนินการอย่างเรียบง่าย ให้เฉพาะผู้ที่มีหน้าที่ เกี่ยวข้องมาร่วมรับการตรวจราชการหรือตรวจเยี่ยม โดยให้มีการดำเนินการอย่างเรียบง่ายและประหยัด เช่น ไม่ต้อง ผูกผ้า ไม่ต้องติดป้ายต้อนรับ ไม่มีของที่ระลึกหรือของฝากใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๗ เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๗ 

  1. ข่าวประชาสัมพันธ์
  2. รับสมัครงาน
  3. จัดซื้อจัดจ้าง

วันที่ 10 ตุลาคม 2568 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการบริหารข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษาจังหวัดระนอง ครั้งที่ 1/2568 โดยมี นายราชัน มีน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานการประชุม ในที่ประชุมได้แจ้งเรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารข้อมูลสารสนเทศด้านการศึกษา

วันที่ 9 ตุลาคม 2568 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดระนอง จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนแผนส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 ระหว่าง วันที่ 9-11 ตุลาคม 2568 ณ โรงแรมไอเฟลอินน์ อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง โดยมี นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดโครงการ

วันที่ 8 ตุลาคม 2568 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง มอบหมายบุคลากร สำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง พร้อมด้วย บุคลากร สกร.ระดับอำเภอเมืองระนอง เข้าร่วมกิจกรรมตักบาตรเทโว เนื่องในเทศกาลวันออกพรรษา เพื่อร่วมกันฟื้นฟู อนุรักษ์และรักษาประเพณีตักบาตรเทโว รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริม...

วันที่ 6 ตุลาคม 2568 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดระนอง เข้าร่วมประชุมรับมอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงานส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 โดย นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง เข้าร่วมประชุมฯ และร่วมกิจกรรมกลุ่มย่อย “The Idea Forge For the New Era of DOLE : สานพลัง...

วันที่ 1 ตุลาคม 2568 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง มอบหมายให้บุคลากรในสังกัด เข้าร่วมงานพิธีวันที่ระลึกคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2568 โดยมีนายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานในพิธีฯ ณ ศาลาการเปรียญ พระวิสุทธิธรรมคณี วัดสุวรรณคีรีวิหาร..

วันที่ 23 กันยายน 2568 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการสรุปผลการดำเนินงาน และการปฏิบัติตามระเบียบ กฎหมาย และแนวทางการจัดการเรียนรู้ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดระนอง ระหว่าง วันที่ 22 - 23 กันยายน 2568 ณ โรงแรมไอเฟลอินน์ อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

วันที่ 9 กันยายน 2568 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อบรรณาธิการแนวทางการดำเนินงานธนาคารหน่วยกิต ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน รูปแบบการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ระหว่างวันที่ 9 - 11 กันยายน 2568 โดยมี ดร.ชัยพัฒน์ พันธุ์วัฒนสกุล รองอธิบดีกรมส่งเสริม..

วันที่ 8 กันยายน 2568 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง เข้าร่วมงาน “วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ” ประจำปี 2568 “การส่งเสริมการรู้หนังสือในยุคดิจิทัล – Promoting Literacy in the Digital Era” โดยได้รับเกียรติจาก นายสุเทพ แก่งสันเทียะ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิด...

ระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน 2568 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง มอบหมายให้บุคลากรในสังกัดเข้าร่วมมหกรรมวิชาการ สกร.ระดับภาคใต้ ประจำปีงบประมาณ 2568 ซึ่งได้รับเกียรติจากนายสุรพงษ์ จำจด ผู้ทรงคุณวุฒิ อนุกรรมการ ก.ค.ศ. กรมส่งเสริมการเรียนรู้ เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม โดยสำนักงาน สกร.ประจำ

นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว

รองผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดกระบี่
รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงาน สกร.ประจำจังหวัดระนอง

ระบบแจ้งเรื่อง Traffy Fondue

  1. คณะผู้บริหาร
  2. บุคลากร

นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว

รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดกระบี่
รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดระนอง

นางสาวรัญชยา  สังข์ทอง

ครู รักษาการ ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอกระบุรี

นางทัศน์ลักษณ์ บริสุทธิ์

ครู รักษาการ ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอละอุ่น

นางสาววาสนา พรหมบางญวน

ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอเมืองระนอง

นางสุมาลี กาญจนวงศ์

ครู รักษาการ ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอกะเปอร์

นางสาวมาธวี เกิดทรัพย์

ผู้อำนวยการ สกร.ระดับอำเภอสุขสำราญ

นางภัคดี รักคนไทย

ปลัดเทศบาลเมือง

นายทำตรง ไม่อ้อมค้อม

รองปลัดเทศบาลเมือง

นายรอบรู้ ทำงานเป็น

รองปลัดเทศบาลเมือง

นายสู้งาน ขยันจริง

หัวหน้าสำนักปลัด

นายสู้คน รักคนไทย

ผู้อำนวยการสำนักช่าง

นางสาวพอเพียง รู้จักออม

ผู้อำนวยการงบประมาณ

สถานศึกษาในสังกัด

สถานศึกษาในสังกัดมีทั้งหมด 5 แห่ง

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเมืองระนอง

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอกระบุรี

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอละอุ่น

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอกะเปอร์

 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอสุขสำราญ

คู่มือ/เอกสารวิชาการ

พระราชบัญญัติส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ. 2566 ยกระดับ กศน.เป็นกรมส่งเสริมการเรียนรู้

จุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

 ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่องจุดเน้นการดำเนินงานกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

แนวทางการจัด ส่งเสริม สนับสนุนการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาตนเอง พ.ศ. 2568

 ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่องแนวทางการจัด ส่งเสริม สนับสนุนการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาตนเองพ.ศ. 2568

แนวทางการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิต พ.ศ. 2568

 ประกาศกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่องแนวทางการจัดการเรียนรู้ตลอดชีวิต พ.ศ. 2568

  1. สถานศึกษา

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอกระบุรี

15/3 หมู่ 4 ตำบลน้ำจืด อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง 85110

หมายเลขติดต่อ

077-810-411 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอละอุ่น

8/2 หมู่ 4 ตำบลบางแก้ว อำเภอละอุ่น จังหวัดระนอง 85130

หมายเลขติดต่อ

077-880-193 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอเมืองระนอง

48 หมู่ 1 ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000

หมายเลขติดต่อ

077-810-215 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอกะเปอร์

232 หมู่ 1 ตำบลกะเปอร์ อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง 85120

หมายเลขติดต่อ

077-897-405 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอสุขสำราญ

29/1 หมู่ 4 ตำบลกำพวน อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง 85120

หมายเลขติดต่อ

077-893-058 

ตารางออกให้บริการรถห้องสมุดเคลื่อนที่

ส่งเสริมการอ่านเคลื่อนที่สู่ชุมชน

เอกสารดาวน์โหลด

  1. รายงานงบทดลอง
  2. เอกสารเผยแพร่
  3. รายงานการประชุม

สถิติเว็บไซต์

00014015
Today: 15
This Week: 50
This Month: 759

ผู้เข้าชมเว็บไซต์

มี 68 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

ภาคีเครือข่าย/หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง